NHỮNG KOLS NỔI TIẾNG VỀ LĨNH VỰC GIA ĐÌNH, MẸ VÀ BÉ

Đề tài gia đình, mẹ và bé chắc hẳn là chủ đề được nhiều bà nội trợ quan tâm nhất hiện nay. Theo dõi các influencer về lĩnh vực này các bà mẹ sẽ học được thêm nhiều điều về chăm sóc gia đình, chuyện nội trợ hay là những tips giúp tiết kiệm chi […]

Đề tài gia đình, mẹ và bé chắc hẳn là chủ đề được nhiều bà nội trợ quan tâm nhất hiện nay. Theo dõi các influencer về lĩnh vực này các bà mẹ sẽ học được thêm nhiều điều về chăm sóc gia đình, chuyện nội trợ hay là những tips giúp tiết kiệm chi tiêu trong gia đình. Vậy bạn đã biết được những Kols nổi tiếng nào trong lĩnh vực này chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

1.Hồ Ngọc Hà

Sau khi tạm gác lại sự nghiệp ca hát và kết hôn với diễn viên Kim Lý và có cho mình 2 nhóc tì sinh đôi đôi, Hồ Ngọc Hà thường đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình cùng với 3 bé con của mình là Subeo, Lisa và Leon trên trang facebook cá nhân và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dù vẫn còn nhỏ nhưng Lisa và Leon luôn biết cách gây tiếng cười cho bố mẹ và khán giả bằng những hành động vừa đáng yêu và hài hước. Có thể thấy từ khi hạ sinh hai bé, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có nhiều niềm vui hơn trước, cô nàng cũng cởi mở hơn.

Với độ hot của mình cùng với một gia đình hạnh phúc như vậy không quá lạ khi nhiều nhãn hàng về sản phẩm cho gia đình, bé con lựa chọn kết hợp với nàng ca sĩ này như Johnsons Baby,…

2. Hòa Minzy

Chắc hẳn khi nhắc đến hot mom thì không thể nào không nhắc đến mẹ Hòa cùng với cậu con trai vô cùng đáng yêu với tên gọi vô cùng hài hước – Bo Thúi.

Có thể nhận thấy, kể từ khi lên chức mẹ cô nàng Hòa Minzy ngày nào của chúng ta đã ngày càng trưởng thành hơn. Mẹ Hòa thường xuyên đăng tải những khoảng khắc vô cùng ngọt ngào mà cậu bé thể hiện với mẹ và mọi người cùng với đó là sự thông minh khiến khán giả phải bất ngờ của Bo.

Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cậu bé Bo làm người hâm mộ phát cuồng với sự đáng yêu và lễ phép. Ai nấy đều nể phục cách giáo dục con cái của mẹ Hòa. Mặc dù luôn bận rộn với các dự án âm nhạc của mình nhưng Hòa Minzy luôn giành nhiều thời gian ở bên cạnh và dạy dỗ thật tốt cho con trai của mình.

Cô nàng ca sĩ trẻ đầy tinh nghịch và hiếu thắng của chúngvta ngày nào đã trở thành một bà mẹ vô cùng trưởng thành và điềm tĩnh đi rất nhiều.

3. Đông Nhi

Chính thức kết thúc mối tình hơn 1 thập kỉ bằng một đám cưới thế kỉ, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng vô cùng viên mãn cùng với sự ra đời của bé Winnie.

Quyết định tạm gác lại sự nghiệp ca hát để đảm nhận vai trò làm mẹ, Đông Nhi càng nhận được thêm nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi sự đáng yêu và lanh lợi của thiên thần nhỏ của mình – bé Winnie.

Trên trang facebook, nữ ca sĩ thường chia sẻ những khoảng khắc trụy tim của cô con gái. Thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố và mẹ nên không quá lạ khi cô bé sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn.

Sở hữu độ hot không bao giờ giảm nhiệt, nữ ca sĩ sinh năm 1988 luôn là gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo săn lùng. Sau khi có con cô thường lựa chọn quảng cáo các sản phẩm bé như sữa bột, tã quần,…

4. Mẹ heominhon – Gia đình CamCam

Đối những ai yêu thích các video về những gia đình “siêu đáng yêu và nhí nhảnh” thì gia đình Cam Cam chắc hẳn không còn quá xa lạ đúng không nào. Sở hữu kênh youtube với 1 triệu lượt đăng kí, kênh Gia Đình Cam Cam đang được khán giả đón nhận và ủng hộ rất nhiệt tình.

Tiếp cận tới khán giả thông qua những vlogger chia sẻ về quá trình nấu ăn  của bố Kiên Hoàng và mẹ Heo Mi Nhon cùng với sự đáng yêu của bé Cam, cái tên “Gia đình Cam Cam” dần trở nên quen thuộc hơn với khán giả và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ cộng đồng mạng.

Ngoài hoạt động tích cực trên nền tảng youtube, Mẹ heominhon cũng thường xuyên đăng tải và chia sẻ những video ghi lại những khoảng khắc thường ngày của gia đình mình, cũng như là chia sẻ những bí quyết giữ gìn tổ ấm của mình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và Instagram

Đây có thể xem là hình mẫu gia đình lý tưởng mà mọi người ai trong chúng ta cũng điều ao ước có được đúng không nào.

5. Trang Lou

Nổi tiếng với chuyện tình đẹp như tiểu thuyết năm 17 tuổi cùng với người chồng hiện tại là Tùng Sơn. Trang Lou còn được biết đến là một trong những hot mom nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất nhì tại Việt Nam.

Trang Lou sinh năm 1995 – từng là một hot girl Hà Thành nổi tiếng. Sau khi kết hôn và sinh em bé, gia đình Xoài Fam vẫn tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với sự đáng yêu, nhí nhảnh của cậu bé Xoài thông qua những video mà cô nàng hot mom này đăng tải trên kênh youtube cá nhân của mình.

Hiện tại cô nàng đang sở hữu kênh youtube với gần 500 ngàn lượt đăng kí cùng trang fanpage với hơn 600 ngàn lượt theo dõi. Xoài Fam là nơi cô nàng thường chia sẻ về cuộc sống gia đình hằng ngày của mình.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên chia sẻ cho chị em phụ nữ các bí quyết về cách chăm sóc gia đình, những sản phẩm gia dụng tiên ích cho gia đình nhỏ của mình.

6. Nam Thương

Nam Thương sinh năm 1995, được biết đến là một trong ba bà mẹ hot nhất nhì Việt Nam cùng với mẹ Heominhon và mẹ Trang Lou. Trước đây, cô còn được biết đến thông qua cuộc thi Miss Teen 2011. Sau khi kết hôn vào năm 2015, cô nàng được công chúng quan tâm đến thông qua những video chia sẻ về cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu của mình – cậu bé Đậu Đậu.

Hiện tại cô nàng cũng đang sở hữu kênh youtube gần 400 ngàn lượt đăng kí và trang facebook cá nhân với hơn 350 ngàn người theo dõi. Những video của Nam Thương thường xoay quanh về chủ đề gia đình, cậu con trai Đậu Đậu.

Ngoài ra Nam Thương cũng thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn về skincare & make up, cùng với đó là những tips làm đẹp cho các bạn nữ. Hot mom Nam Thương cũng thường xuyên là gương mặt được nhiều nhãn hàng về gia đình lựa chọn như Omo, Daiichi,…

7. Trâm Anh

Từng gây bão người hâm mộ với mối tình “thần tương và fan” với chàng rapper JustaTee. Trước đây Trâm Anh cũng được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng lúc bấy giờ.

Sau khi kết hôn, cô nàng cũng lùi về làm hậu phương cho chồng và chăm sóc cho 2 con nhỏ là bé gái Cici và bé trai Mino. Cô bé Cici cũng không kém cạnh bố mẹ về độ hot. Với nét mặt mang đậm nét hài hước thừa hưởng từ bố, Cici cũng nhanh chóng trở thành “idol giới trẻ” cũng như được biết đến với biệt danh “mầm non giải trí”.

Ngoài công việc chăm sóc gia đình, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật hot mom này cũng thường xuyên trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng như P/S, Tiki,…

8. Thanh Trần

Hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội, cái tên Thanh Trần đã không quá xa lạ với công chúng và khán giá Việt Nam đúng không?

Cô nàng hot mom Thanh Trần từng được biết đến là một vlogger nổi tiếng với tích cách vui vẻ hoạt và cách nói chuyện không kém phần hài hước đã thu hút được nhiều người quan tâm đến.

Sau khi kết hôn và sinh con, cô nàng còn tích cực tham gia các chương trình về các bà mẹ mỉm sữa, hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực hơn như MC, diễn viên,…

Sở hữu kênh youtube official với hơn 400 ngàn lượt đăng ký kênh và trang Facebook cá nhân với hơn 1,9 triệu lượt đăng kí. Đây là thành quả những năm qua hoạt động vô cùng tích cực của cô nàng.

Hot mom hài hước này thường xuyên chia sẻ về những câu chuyện đời thường như chuyện đi sinh con, chăm sóc con cái, hay câu chuyện giữa mẹ chồng và nàng dâu. Cách chia sẻ hay kể chuyện dí dởm của cô nàng luôn nhận lại nhiều lượng tương tác khủng trên nền tảng facebook.

Thanh Trần cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng quảng cáo. Có thể thấy độ hot của bà mẹ trẻ này là vô cùng khủng đúng không nào.

9. Trinh Phạm

Nổi tiếng với những video về làm đẹp, review mỹ phẩm. Cô nàng beauty blogger Trinh Phạm còn gây sốt với khán giả với những video về chăm sóc gia đình và con cái.

Sau khi kết hôn và có cậu con trai đầu lòng, Trinh Phạm thường đăng tải những video về cuộc sống gia đình và cậu con trai tên Bơ trên kênh youtube Trinh Phạm family của mình

Ngoài ra cô nàng vẫn thường xuyên tiếp tục công việc chính của mình là beauty blogger. Song song với những chia sẻ về làm đẹp, hot mom này còn thường chia sẻ về những chuyến du lịch với đình nhỏ của mình, hướng dẫn cách nấu ăn hay những tips xây dựng tổ ấm hạnh phúc của mình.

10. Babykopo Home

Được biết đến nhiều thông nền tảng tiktok, bà mẹ Babykopo Home tên thật là Phạm Thu Hường gây sốt với khán giả bằng những video nấu ăn, review đa dạng các món ăn,…

Tuy không có sự nổi tiếng từ trước như các bà mẹ ở trên nhưng hot mom này cũng nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng bằng những content độc lạ, thu hút được nhiều sự chú ý trên nền tảng tiktok.

Hot mom Thu Hường trở thành hiện tượng mạng vào năm 2020, hiện đang sở hữu kênh tiktok với 6,4 triệu followers cùng kênh youtube với hơn 1,37 triệu lượt đăng kí và fanpage với 1,2 triệu người theo dõi.

Những chủ đề của cô nàng này thường xoay quanh gia đình nhỏ của cô với 2 nhóc tì, cùng với đó cô cũng thường chia sẻ những bí quyết chăm sóc con, hay review những món ăn vặt nổi tiếng gây bão cộng đồng mạng như chân gà cay, các món ăn vặt của Trung,…

 

 

 

 

 

 

Post Tags :