TOP 10 KOLS NỔI BẬT TRONG MẢNG LÀM ĐẸP. BẠN ĐÃ BIẾT??

Chắc hẳn ngày nay, làm đẹp đang là một trong những chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến. Vậy để lựa chọn những phẩm làm đẹp chất lượng và phù hợp, chúng ta phải làm cách nào? Câu trả lời chính là những Kols về ngành làm đẹp sẽ giúp bạn […]

Chắc hẳn ngày nay, làm đẹp đang là một trong những chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến. Vậy để lựa chọn những phẩm làm đẹp chất lượng và phù hợp, chúng ta phải làm cách nào?

Câu trả lời chính là những Kols về ngành làm đẹp sẽ giúp bạn tìm và lựa họn những phẩm phù hợp thông qua những chia sẽ cũng như là các bài review sản phẩm của họ. Cùng điểm qua top 10 Kols được yêu thích nhất mà bạn có thể tin tưởng trong lĩnh vực làm đẹp này nhé!

1.Hà Linh

Nhắc đến ngành làm đẹp thì cái tên Hà Linh chắc hẳn không quá xa lạ gì với chị em đam mê làm đẹp. Có thể nói cho đến hiện tại cô nàng đang dẫn đầu trong top các Kols lĩnh vực làm đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Bằng chứng là cô nàng đang sở hữu kênh Youtube cá nhân với hơn 1,6 triệu lượt subcriber cùng với trang Facebook với 1,4 triệu lượt theo dõi. Đây được xem là những con số “khủng” đối với một beauty blogger.

Kênh Youtube của cô nàng sở hữu hàng chục video với số lượt xem lên đến vài triệu cùng với hàng ngàn lượt comment tương tác lớn. Có thể thấy được sức hút của cô nàng vlogger này là vô cùng to lớn. Vậy vì sao Hà Linh lại thu hút nhiều người quan tâm đến thế?

Câu trả lời nằm ở cách cô nàng đưa ra quan điểm cá nhân của mình về sản phẩm mà cô nàng review. Cô nàng đưa ra những chia sẻ chân thật thông qua việc trực tiếp sử dụng các sản phẩm lên da của mình. Chỉ sau khi dùng và có được kết quả về sản phẩm thì cô nằm mới chính thức review hay recomment sản phẩm đến người xem của mình.

Bằng cách làm việc vừa có tâm vừa biết cách bắt kịp xu hướng cũng như sẵn sàng tẩy chay các sản phẩm giả, đồ trộn. Cô nàng Hà Linh của chúng ta đã nhận được nhiều tình yêu thương đến từ khán giả cũng như fan hâm mộ.

Đây có thể xem là một trong những Kols mà bạn có thể tin tưởng trong việc tìm kiếm sản phẩm làm đẹp phù hợp cho bản thân.

2.Changmakeup

Changmakeup tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994 và trước đây từng là thành viên của nhóm ST.319. Sau khi rời nhóm và sang Mỹ du học, cô nàng 9x đã bắt đầu bước chân vào con đường beauty blogger của mình.

Vì có niềm đam mê với những thỏi son môi, cô bắt đầu với beauty blogger bằng những video test và đánh giá cách sản phẩm son môi. Dưới những video này cô nhận được nhiều đánh giá cũng như là lượng lớn người xem vì những màn test son chân thật cùng với cách dẫn chuyện gần gũi và đầy duyên dáng của cô nàng.

Cùng với đó, Changmakeup cũng rất biết cách cập nhật các xu hướng son mới từ những dòng son rẻ cho đến các dòng cao cấp, phù hợp với thị hiếu người xem. Nhờ sự chăm update xu hướng đó mà cô nàng đã nhanh chóng trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng từ YouTube.

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu kênh Youtube cá nhân với 1,24 triệu lượt đăng kí cùng với trang Intasgram cá nhân đạt gần 900 ngàn lượt theo dõi. Changmakeup thường xuyên chia sẻ những tips làm đẹp trên hai nền tảng này và nhận lại nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng.

Năm 2021, cô nàng beauty blogger đã tạm gác lại cách hoạt động youtuber của mình để giành thời gian sinh em bé. Và giờ đây cô nàng đang có những dự định cũng như là kế hoạch trở lại với việc làm vlogger. Hãy cùng chờ xem, cô nàng Trang Ngô này sẽ mang đến những điều mới mẻ gì cho người hâm mộ nhé.

3.Trinh Phạm

Trinh Phạm được xem là một trong những nữ blogger làm đẹp nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng với những video trên Youtube chia sẻ về các bí quyết làm đẹp và review các sản phẩm skincare, makeup. Cô sở hữu lượng người theo dõi khủng với hơn 1,22 triệu lượt follower trên nền tảng Youtube và hơn 600 nghìn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Trên kênh Youtube cá nhân của mình, Trinh Phạm thường chia sẻ những video review về các sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc da, skincare. Ngoài ra, cô nàng còn biết cách đánh vào tâm lý người xem là những bạn học sinh đang tìm hiểu về quy trình cũng như là các sản phẩm chăm sóc da tốt nhưng giá thành lại không quá cao bằng những video với tiêu đề như ” Skincare giá học sinh” hay là “Top kem chống nắng giá học sinh”

Những video này của cô nàng điều nhận được lượt xem khủng cùng với những bình luận phản hồi tích cực đến từ người xem, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đang chăn chở trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da phù hợp với mình.

Trải qua hơn 8 năm làm blogger cũng như là vượt qua bao khó khăn, cô nàng đã gặt hái cho mình nhiều thành tựu riêng và xứng đáng với sự nỗ lực của mình. Cô đã ghi tên mình vào danh sách top những beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện nay.

4.Góc của Rư

Bùi Xuân Thảo hay còn được gọi với cái tên khác là Rư, là một blogger về mảng làm đẹp có tiếng ở Việt Nam. Cô nàng hiện đang sở hữu kênh Youtube Góc Của Rư gần 700 nghìn lượt đăng ký cùng trang Fanpage với hơn 300 ngàn người theo dõi.

Góc của Rư là nơi cô thường đăng tải những video về review các sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, hướng dẫn makeup cũng như cách skincare và làm đẹp. Ngoài ra cô còn là một cô giáo dạy makeup và hiện đang sở hữu một cửa hàng bán mỹ phẩm riêng.

Trên kênh Youtube của cô nàng ngoài những video về làm đẹp, cô nàng còn chia sẻ về những tips trong cuộc sống có ích dành cho chị em phụ nữ. Hiện đang là một bà mẹ bỉm sữa nên cô nàng Xuân Thảo của chúng ta cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết hay dành cho các bà mẹ bỉm sữa.

5.Đào Bá Lộc

Đây chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ đối với chị em yêu thích Đào Bá Lộc. Chính thức lột xác với vẻ ngoài nữ tính, Đào Bá Lộc thường chia sẻ đến người hâm mộ những bí quyết làm đẹp bằng cách nói chuyện dí dỏm và hài hước vốn có của mình.

Không quá áp đặt tính chuyên môn trong mỗi video được đăng tải, những chia sẻ của Đào Bá Lộc đến từ những cảm nhận cá nhân của cô nàng cùng với những chia sẻ về cuộc sống thông qua mỗi video của mình. Nên chắc hẳn những ai đã từng xem qua những video của Đào Bá Lộc phần nào sẽ cảm thấy thoải mái và được thư giãn.

Ngoài chia sẻ về cách dưỡng da, kênh Luna Đào official với gần 500 ngàn đăng kí của cô nàng cũng chia sẻ về những bí quyết makeup đến chị em phụ nữ. Với giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào cùng lối dẫn chuyện có duyên những video cô nàng đăng tải điều nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người xem

6. Q U I N

Nhắc đến top kols về lĩnh vực làm đẹp không thể nào thiếu đi cái tên Q U I N, cô nàng chuyên về những video review về các sản phẩm skincare dành cho mọi loại da. Q U I N – tên thật là Vũ Thúy Quỳnh, cô nàng từng khẳng định rằng: “Không có lớp trang điểm nào đẹp bằng làn da mộc tự nhiên”.

Đây là lý do các video trên kênh youtube hơn 300 ngàn lượt đăng kí của cô nàng thường sẽ tập trung vào các sản phẩm thiên về chăm sóc da cùng với chu trình skincare hiệu quả. Ở những video của mình, Q U I N thường chia ra thành những sản phẩm phù hợp cho từng loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu,…để người xem có thể dễ dàng lựa chọn đồ skincare phù hợp với da của mình.

Cô nàng luôn ưu tiên cho việc bảo vệ và dưỡng da thay vì makeup, nên cái clip trên kênh youtube Q U I N của cô thường sẽ thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, chỉ muốn tìm hiểu về cách bảo vệ da, dưỡng da thay vì là makeup.

7.Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn – tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997,ngoài được biết đến là một beauty blogger nổi tiếng, cô còn được giới trẻ biết đến là một trong những “richkid” nổi bật ở Việt Nam.

Bắt đầu với công việc YouTuber từ năm 2015, nhờ ngoại hình nổi bật cùng cách nói chuyện cuốn hút, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong cộng đồng beauty blogger và liên tục được nhiều nhãn hàng làm đẹp lựa chọn làm người đại diện

Trên các nền tảng mạng xã hội của mình như kênh Youtube với hơn 400 ngàn người đăng kí cùng trang Instagram với hơn 450 ngàn lượt theo dõi, Chloe Nguyễn thường xuyên chia sẽ về các thương hiệu mỹ phẩm tốt, chia sẻ về các tips dưỡng da và chăm sóc bản thân.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, nhưng cô nàng Chloe Nguyễn luôn thích sống tự lập, không muốn dựa vào ba mẹ. Cô nàng 9x cũng chia sẻ rằng công việc làm vlogger này của cô cũng là tự lực cô gầy dựng nên hoàn toàn không phụ thuộc vào gia đình.

8.Call Me Duy

Call Me Duy được công chúng biết đến là chàng trai beauty blogger tài năng của Việt Nam. Anh chàng nổi tiếng với những am hiểu sâu rộng về ngành công nghiệp làm đẹp – skincare.

Với cách review chân thật và phân tích khoa học, anh chàng đã nhanh chóng mang về cho mình một lượng follow cực đỉnh – 527 nghìn trên nền tảng youtube. Bên cạnh đó anh còn sở hữu cho mình thương hiệu mỹ phẩm riêng cùng một blog cá nhân quản lý cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp trên facebook.

Tiếp xúc với những video được Duy đăng tải trên Youtube, bạn sẽ được hướng dẫn các chu trình skincare một cách khoa học và an toàn. Ngoài ra anh chàng còn chia sẻ về những bí quyết để sở hữu một làn da căng bóng và khỏe mạnh như của anh.

Đến hiện tại Call Me Duy vẫn luôn update những video hướng dẫn chi tiết về các sản phẩm trị mụn như retinol, tretinoin, BHA – những sản phẩm được biết đến là dễ bị kích ứng khi sử dụng.

9.Mai Vân Trang

Giống như Chloe Nguyễn, cô nàng Mai Vân Trang cũng xuất thân từ gia đình giàu có và sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Năm 2018, cô nàng kết thúc việc du học và trở về nước phát triển sự nghiệp beauty blogger. Cô nàng thu hút sự chú ý của người xem nhờ những video được xây dựng một cách “có tâm”. Cô nàng từng tự mình thử nghiệm những phương pháp chữa trị mụn khác nhau.

Ngoài ra, những video của cô được yêu thích một phần là có sự đầu tư kĩ càng và cung cấp cho người xem nhiều thông tin bổ ích về cách làm đẹp. Ngoài công việc là vlogger lĩnh vực làm đẹp cô còn là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang và là gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng.

10.An Phương

An Phương tên thật là Trương An Phương, sinh năm 1993 tại TP. HCM. Cô còn được biết đến là một trong những beauty vlogger xinh đẹp có tiếng tại Việt Nam. Hiện tại cô nàng đang sở hữu kênh Youtube cá nhân với 414 ngàn người theo dõi cùng với tài khoản Instagram với hơn 300 ngàn theo dõi.

Khác với vẻ ngoài nổi bật đan xen một tí lạnh lùng, cô nàng An Phương sở hữu một tính cách vô cùng hài hước, dí dởm. Cô nàng thường xuyên chia sẻ về các kiến thức làm đẹp chuyên sâu đến người hâm mộ, bên cạnh đó cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những phương pháp dưỡng da tự nhiên, lôi cuốn bằng tính cách hài hước của mình

Ngoài chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cô nàng còn thường đăng tải những video về cuộc sống hàng với mong muốn đem đến những năng lượng tích cực và vui vẻ đến người xem của mình.

Trên đây là Top 10 Kols trong lĩnh vực làm đẹp. Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tìm ra những reviewer có tâm đáng tin tưởng để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm phù hợp với bạn

 

 

 

Post Tags :