TOP KOLS NỔI BẬT VỀ LĨNH VỰC DU LỊCH VÀ ẨM THỰC

Ẩm thực và du lịch đang là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm đến. Vậy bạn đã biết những Kols nào nổi tiếng thuộc lĩnh vực này chưa? Cùng chúng tôi điểm tên vài gương mặt nhé! 1.Khoai Lang Thang Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, là […]

Ẩm thực và du lịch đang là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm đến. Vậy bạn đã biết những Kols nào nổi tiếng thuộc lĩnh vực này chưa? Cùng chúng tôi điểm tên vài gương mặt nhé!

1.Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, là một chàng trai nổi tiếng trong lĩnh vực travel blogger trên youtube. Khoai Lang Thang được biết nhiều đến thông qua những video trải nghiệm du lịch ở khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam

Nụ cười chất phát cùng với giọng nói mộc mạc mang đậm chất miền tây của Khoai đã thu hút nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ các sản phẩm của anh chàng này.

Thành quả là hiện tại kênh youtube của Khoai Lang Thang đã đạt gần 1,89 triệu người đăng ký cùng với hàng chục video đạt triệu view. Đây dược xem là những con số đối với một “travel blogger”.

Đến với những video của anh chàng Khoai này, các bạn sẽ được thưởng thức những thước phim chân thật và mộc mạc với những cảnh đồng quê cùng với những món ăn văn hóa mang đậm bản sắc Việt Nam.

2.Travip

Đối với những ai đam mê du lịch bằng máy bay thì chắc hắn travip không còn là cái tên quá xa lạ.

Sinh năm 1981, độ tuổi “khá dừ” so với dàn travel blogger trẻ hiện nay. Tuy nhiên, Travip – tên thật là Trần Việt Phương vẫn thu hút được nhiều người hâm mộ thông qua những video nội dung độc lạ so với những nội dung khá phổ thông như bây giờ.

Hiện tại, Travip đang sở hữu kênh tiktok 1.1 triệu follower cùng với nhiều video triệu view trên nền tảng này. Những video của “ông chú” này chú yếu ghi lại những trải nghiệm về những chuyến du lịch bằng máy bay và ẩm thực máy bay từ hạng phổ thông cho đến hạng thương gia sang trọng.

3.Trần Đặng Đăng Khoa

Nhắc đến anh chàng Trần Đặng Đăng Khoa chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến chuyến du lịch vòng quanh thế giới dài hơn 80 ngàn km, đi xuyên qua hàng chục quốc gia cùng nhiều châu lục chỉ trên chiếc xe gắn máy mang biển số xe Việt Nam trong vòng 3 năm. Anh cũng từng chia sẻ lý do để anh thực hiện chuyến đi này là để ” Hiểu thế giới và yêu Việt Nam hơn”.

Sở hữu trang facebook cá nhân với hơn 352k lượt theo dõi, có lẽ anh là một trong những travel blogger nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giá. Anh cũng thường xuyên suốt hiện trên truyền hình để chia sẻ về những hành trình cũng như những khó khăn mà anh đã vượt qua như thế nào. Ngoài ra anh chàng phượt thủ cũng thường xuyên “truyền lửa” đến các bạn trẻ Việt thông qua những bài chia sẻ của mình.

Có vẻ hiện tại tình hình dịch đã ổn định hơn ở trên toàn thế giới, nên chắc hẳn anh chàng travel blogger của chúng ta đang ấp ủ nhiều dự định cùng với những chuyến hành trình mới dự là sẽ có nhiều thử thách và khó khăn đang đợi anh khám phá. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho các chuyến đi trong tương lai của anh chàng nhé!

4. Khoa Pug

Nhắc đến Khoa Pug chắc hẳn đây là anh chàng blogger lạ nhất trong dàn vlogger tại Việt Nam. Người hâm mộ thường trêu rằng Khoa Pug lấy tiền đi làm youtube chứ không phải kiếm tiền từ việc làm youtuber.

Mà lời trêu chọc này cũng không có gì sai cả, khi anh chàng sẵn sàng chi hàng tỷ đồng chỉ để đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cho đến nay anh chàng đã làm những series du lịch ở Ai Cập, Dubai, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Hiện tại anh chàng travel blogger này đang sở hữu kênh youtube cá nhân với hơn 4,5 triệu lượt đăng kí cùng với đó là hàng chục video triệu view. Có thể thấy việc sẵn sàng chi tiền cho các chuyến du lịch sang chảnh của mình đã giúp anh chàng thu hút được nhiều người quan tâm và theo dõi.

5. Chan La Cà

Có vẻ đây là một cái tên còn khá xa lạ đối với nhiều bạn. Chan La Cà – tên thật là Hoàng Minh Tuấn, là một anh chàng travel blogger có niềm đam mê với vùng núi rừng Tây Bắc.

Tham gia kênh youtube của anh chàng, bạn sẽ bắt gặp nhiều video về các tỉnh vùng núi Tây Bắc – nơi được biết đến vẫn còn ít người sinh sống, đời sống người dân nơi đây vẫn còn khá khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ.

Những video của anh chàng thu hút người xem bởi sự bình yên, nhẹ nhàng mà anh chàng truyền tải thông qua những thước phim của mình. Lối kể chuyện nhẹ cùng với cách dẫn chuyện đầy độc của anh chàng đã giúp cho người xem được trải nghiệm những hình ảnh chân thật nhất về vùng đất đầu Tổ quốc Việt Nam.

6. Fahoka Xê Dịch

Khi nhắc đến top các kols về mảng du lịch và ẩm thực thì chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua kênh youtube Fahoka Xê Dịch của anh chàng blogger Phan Hoàng Khải. Đây được xem một anh chàng độc lạ khi dám bỏ công việc văn phòng để đến với công việc đầy vất vả và khó khăn – travel blogger.

Được biết cho đến hiện tại, Hoàng Khải đã đến thăm gần 50 quốc gia cùng với đó là được khám phá và trải nghiệm nhiều văn hóa của từng vùng dân tộc. Nhờ sự đầu tư vào hình ảnh, chỉnh chu từng nội dung đặc biệt hơn anh chàng thường lựa chọn đến tham gian những địa điểm hiếm người đi, vô cùng khắc nghiệm và nguy hiểm như Bắc Ấn Độ, những ngôi làng xa xôi thuộc Trung Quốc,…

Qua những thước phim của anh chàng travel blogger đầy sự kì lạ này, bạn không chỉ được tham quan các thành phố, đất nước trên toàn thế giới mà còn hiểu biết thêm nhiều về văn hóa, ẩm thực, đời sống con người ở từng nơi mà anh chàng đặt chân đến. Quả là một blogger đầy tâm huyết và nhiệt tình đúng không nào?

7. Challenge me

Challenge me – Hãy thách thức tôi, được xem là một trong những blogger về mảng du lịch trải nghiệm cảm giác mạnh thậm chí là có kèm vào đó một ít yếu tố kinh dị. Chủ nhân của kênh youtube này là Lê Hoàng Nam, sinh năm 1984 là một trong những travel blogger nổi bật sở hữu kênh youtube cá nhân lên tới 3,83 triệu người theo dõi

Cái hay ở anh chàng này thu hút được nhiều người quan tâm là nhờ vào những video với nội dung độc lạ, hầu như chưa có ai dám làm giông vậy, đó chính là thử thách bản thân mình. Hoàng Nam thường lựa chọn đi khám ở những địa điểm với địa hình hiểm trở, ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm ở Việt Nam như hang động, rừng sâu,…

Xem qua những clip của anh chàng người xem không khỏi sợ “toát mồ hôi” vì mối nguy hiểm mà những hành trình anh chàng đang khám phá mang lại. Người xem như thể được hòa vào chuyến phiêu lưu thám hiểm của anh chàng Lê Hoàng Nam này bởi những góc quay chân thật và vô cùng sống động.

Ngoài những video khám phá các địa điểm nổi tiếng nguy hiểm ở Việt Nam, anh chàng còn thường xuyên thực hiện những thử thách “tham quan” những ngôi nhà kinh dị với nhiều câu chuyện về ma quỷ đáng sợ xoay quanh như Thuận Kiều Plaza, Ngôi nhà số 39,…

 

 

Post Tags :