Top những KOLs nổi bật trong ngành thể hình

Thể hình – một chủ đề đang được giới trẻ chủ ý nhiều đến, đặc biệt là các bạn nữ. Sở hữu một body săn chắc, nóng bỏng là điều mà mọi cô gái điều ao ước có được. Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều influencer sở hữu body triệu người mê. Chúng […]

Thể hình – một chủ đề đang được giới trẻ chủ ý nhiều đến, đặc biệt là các bạn nữ. Sở hữu một body săn chắc, nóng bỏng là điều mà mọi cô gái điều ao ước có được. Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều influencer sở hữu body triệu người mê. Chúng ta hãy cùng điểm qua Top KOLs nổi bật trong lĩnh vực thể hình nhé!

HANA GIANG ANH

Đây có lẽ là một cái tên quá quen thuộc đối với những bạn quan tâm đến lĩnh vực thể hình và làm đẹp. Hana Giang Anh tên thật là Nguyễn Đặng Hương Giang, sinh năm 1993. Cô được biết đến nhiều thông qua các video hướng dẫn về những bài tập thể hình, thể dục tại nhà. Hana Giang Anh cũng là một trong bốn đại diện Việt Nam có tên trong danh sách đề cử Asia Health/Fitness Influencer năm 2017.

Cô hiện đang sở hữu kênh Youtube cá nhân với hơn 1,43 triệu người theo dõi cùng hàng trăm clip hướng dẫn tập gym chuyên nghiệp triệu views. Ngoài ra cô nàng còn sở hữu trang Facebook cá nhân với 1,1 triệu người theo dõi. Hana là người đã đem lại và truyền tải nguồn cảm hứng to lớn cho các cô gái có mong muốn cải thiện sức khỏe cũng như là vóc dáng bản thân.

Ngoài việc, hướng dẫn các bài tập thể dục thể hình tại nhà, cô còn có nhiều views chia sẻ về những chuyện khó nói, “thầm kín” của chị em hiện nay. Thông qua những video của cô nàng cá tính này chắc hẳn chị em đã phần nào thấu hiểu được bản thân cũng như là có được thêm nhiều động lực để cải thiện vóc dáng theo mong muốn.

Có thể nói Hana Giang Anh là người đi đầu trong việc truyền đạt cảm hứng sống khỏe, sống đẹp và sống lành mạnh cho chị em phụ nữ Việt Nam hiện nay.

MINH TÚ

Đứng thứ hai trong danh sách, không thể không nhắc đến siêu mẫu Minh Tú. Cô nàng sinh năm 1991, hoạt động tích cực trên nhiều lĩnh vực khác nhau như siêu mẫu, diễn viên và là mentor cho nhiều cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam.

Minh Tú được biết đến là một cô người với thân hình cân đối, số đo ba vòng chuẩn nên không có gì lạ khi đề cập đến cô nàng trong danh sách những influencer lĩnh vực thể hình tại Việt Nam hiện nay.

Để sở hữu được một body mà hàng ngàn cô gái hiện nay ao ước thì Minh Tú đã bỏ ra nhiều công sức luyện tập và duy trì vóc dáng. Do đó cô cũng học hỏi được một lượng kiến thức nhất định về fitness. Thông qua kênh youtube MINH TÚ Official (430N lượt đăng kí), cô nàng thường chia sẻ những video về thể hình, những bài tập mà cô thường sử dụng đến với người hâm mộ của mình.

Ngoài trang youtube, Minh Tú còn sở hữu cho mình trang Facebook cá nhân với 841K theo dõi. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường đăng những status chia sẻ về bí kíp giữ vóc dáng của riêng cô cũng như là update những bức ảnh các món ăn healthy tự tay cô nấu.

Quả là một cô nàng vừa cá tính, vừa biết yêu thương bản thân mình. Đây quả là một hình mẫu lý tưởng để mọi cô gái có thể noi theo.

KỲ DUYÊN

Tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, là Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đăng quang cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Kỳ Duyên được biết đến là một nàng hậu, người mẫu với một vóc dáng đẹp và cân đối.

Tuy nhiên, cũng từng có thời gian, cô nàng tăng cân chóng mắt, các fan cũng thường gọi cô với biệt danh là Gấu Béo. Để có được một thân hình hoàn chỉnh như bây giờ nàng hậu của chúng ta đã bỏ ra rất nhiều thời gian để luyện tập cùng những chế độ ăn uống khoa học.

Kỳ Duyên sỡ hữu kênh tiktok với hơn 800 ngàn lượt đăng kí, cùng trang cá nhân với 1,3 triệu người theo dõi. Trên những nền tảng mạng xã hội này Kỳ Duyên thường chia sẻ những bí quyết, những bài tập giảm cân mà cô thường áp dụng đến với người hâm mộ.

Xem lại những hình ảnh cách đây vài năm và hình ảnh cô nàng hoa hậu Việt Nam ở hiện tại, chắc hẳn ai ai cũng đều có động lực giảm cân để được “dậy thì thành công” giống như cô nàng Kỳ Duyên của chúng ta.

LINN NGUYỄN

Linn Nguyễn được xem là một trong số những influencer hiếm hoi và nhận được nhiều sự chú ý hiện nay trong lĩnh vực Health & Fitness tại Việt Nam. Trở về từ Mỹ vào năm 2016, Linn dần dần nhận được sự chú ý từ người theo dõi và truyền thông trong nước với hành trình cải thiện và phát triển bản thân của riêng mình.

Với tư cách là một influencer fitness, Linn còn tạo động lực và giúp nhiều bạn gái trong hành trình tìm lại và cải thiện vóc dạng, ngoại hình giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn bằng những bài tập khoa học cũng như là thực đơn lành mạnh.

Năm 2017, Linn là người Việt đầu tiên dành chiến thắng tại hạng mục Health/Fitness của lễ trao giải Influencer Asia, tổ chức tại Kuala Lumpur. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ tới người hâm mô những bí quyết giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khỏe thông qua các nền tảng Facebook, Instagram,…của cô nàng.

UYÊN PU

Trước khi chuyển sang mảng fitness, Uyên Pu thường được biết là một trong những streamer nữ thành công nhất ở Việt Nam. Chấp nhận bỏ thu nhập khủng từ mảng streamer, cô nàng sinh năm 1996 quyết định chuyển sang mảng youtuber về sức khỏe và thể hình.

Sỡ hữu một body sexy, nóng bỏng. Uyên Pu thường chia sẻ những bí quyết làm đẹp, những bài tập giúp cải thiện vóc dạng, những thực đơn món ăn ít calo trên kênh youtube cá nhân của mình.

Trang youtube Uyên Care với gần 500N lượt subcribe thường xuyên đăng tải những video hữu ích trên con đường tìm lại vóc dáng của bản thân. Cô nàng luôn chia sẻ trong mỗi video của mình mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho chị em phụ nữ Việt Nam sẽ có thêm nhiều sự tự tin về bản thân mỗi khi ra đường.

Tuy thu nhập hiện tại từ việc làm youtuber fitness không nhiều bằng streamer nhưng cô nàng Uyên Pu của chúng ta vẫn không hề tiếc mà còn đang tận hưởng khoảng thời gian này cùng gia đình và những người hâm mộ của cô.

Post Tags :