TOP KOLS NỔI BÂT VỀ TRUYỀN TẢI PHONG CÁCH SỐNG, CÁC BẠN TRẺ CẦN BIẾT

Phong cách sống (Lifestyle) – đang là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm và đương nhiên đây cũng sẽ là chủ đề được nhiều blogger lựa chọn để khai thác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài Kols nổi bật trong lĩnh vực này thông qua bài viết dưới đây. 1. Giang […]

Phong cách sống (Lifestyle) – đang là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm và đương nhiên đây cũng sẽ là chủ đề được nhiều blogger lựa chọn để khai thác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài Kols nổi bật trong lĩnh vực này thông qua bài viết dưới đây.

1. Giang ơi!

Đối với những bạn yêu thích nghe Podcast thì chắc hẳn cái tên Giang ơi! không còn quá xa lạ đúng không nào. Giang ơi! tên thật là Lê Trần Thu Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, hiên tại đang làm việc và sinh sống tại Hồ Chí Minh. Cô nàng nổi tiếng với lối sống tích cực và có mong muốn truyền cảm hứng đó đến với các bạn trẻ tại Việt Nam.

Có thể nói việc du học ở Anh trong 4 năm đã giúp cho cô nàng blogger này có nhiều cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống từ đó tạo ra trong cô gái nhỏ nhắn này một nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn. Hiện tại cô đang làm công việc vlogger trên các nền tảng như youtube với 1,59 triệu lượt đăng kí cùng với trang fanpage Giang ơi! hơn 700 ngàn lượt theo dõi.

Với lối dẫn chuyện giản dị cùng giọng nói nhẹ nhàng, những video của Giang ơi luôn thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và chú ý. Những chi sẻ đằng sau những câu chuyện về cuộc sống hằng ngày, về công việc hay học tập của Giang đã phần nào giúp các bạn trẻ chữa lành tâm hồn của mình sau những khó khăn và bộn bề của cuộc sống.

Và không lạ gì Giang ơi! trở thành top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2019 cùng với nhân vật nổi bật khác.

2. The Present Writer

Nguyễn Phương Chi – tác giả của blog The Present Writer, chuyên chia sẻ về những giá trị sống tích cực với cộng đồng. Trong quá trình du học và nghiên cứu, Chi Nguyễn đã học được nhiều điều về cuộc sống cũng như là những giá trị mà cuộc sống mang lại.

Với mục đích mang lại một phong cách sống hay và hữu ích cho các bạn trẻ

Post Tags :