‘Cô gái dạy vật lý’ Minh Thu giờ ra sao khi tham gia

Sau một thời gian im ắng, “cô gái dạy vật lý” Minh Thu, người được biết đến như một hiện tượng mạng, đã quyết định gác việc giảng dạy để tập trung phát triển thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Minh Thu sở hữu nhan sắc thu hút, khiếu ăn nói […]

Sau một thời gian im ắng, “cô gái dạy vật lý” Minh Thu, người được biết đến như một hiện tượng mạng, đã quyết định gác việc giảng dạy để tập trung phát triển thành nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Minh Thu sở hữu nhan sắc thu hút, khiếu ăn nói hài hước và từng được nổi tiếng trên mạng xã hội với các buổi livestream dạy học. Trong một sự kiện giới thiệu chương trình Dalat Best Dance Crew 2023, cô gây chú ý khi xuất hiện.

Theo Minh Thu, cô đã dừng việc dạy học để tìm kiếm công việc phù hợp hơn với bản thân và theo đuổi ước mơ trở thành nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Cô thừa nhận đây là một quyết định liều lĩnh, nhưng cô tin rằng sự nỗ lực sẽ mang lại thành quả như mong muốn. Để thuận tiện cho công việc, cô đã dọn đến TP.HCM để lập nghiệp.

 

Trong giai đoạn im ắng, Minh Thu đã xem lại bản thân và vạch ra kế hoạch trong tương lai. Cô cho biết rằng, khi trở thành hiện tượng mạng, cuộc sống của cô đã có sự thay đổi và cô đã phải thích nghi. Tuy nhiên, cô đã lấy lại nguồn năng lượng và mong muốn tạo ra nhiều giá trị hơn cho mọi người.

Ngoài nhan sắc thu hút, Minh Thu còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Cô hy vọng sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn khi ở TP.HCM.

Post Tags :