BlackPink và PUBG kết hợp trong MV Ready for love

Sau lần đầu hợp tác cách đây hai năm, BlackPink cùng PUBG tiếp tục cùng nhau kết hợp và dự kiến sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ. Cùng chờ xem bất ngờ gì đang chào đón chúng ta nào! Hôm 13/7, PUBG Mobile chính thức công bố tới cộng đồng […]

Sau lần đầu hợp tác cách đây hai năm, BlackPink cùng PUBG tiếp tục cùng nhau kết hợp và dự kiến sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ. Cùng chờ xem bất ngờ gì đang chào đón chúng ta nào!

Hôm 13/7, PUBG Mobile chính thức công bố tới cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BLACKPINK show concert in-game đầu tiên của nhóm mang tên “The Virtual”. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ cho ra mắt MV “Ready For Love” trong PUBG Mobile vào tháng 7.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu vào sáng ngày 29/7, 4 cô nàng Hắc Hường đã chính thức cho ra mắt mv “Ready for love” thuộc chuỗi concert thực tế ảo ” The virtual” của nhóm kết hợp cùng tựa game ăn khách nhất hiện tại – PUBG mobile.

Đây là lần thứ hai mà tựa game hot này “chọn mặt gửi vàng” đến các cô nàng BLACKPINK. Sau lần đầu hợp tác gặt hái nhiều thành công thì ở lần thứ hai này độ hot cũng không thua kém gì, thậm chí sức hút còn gia tăng mạnh hơn so với lần đầu.

MV “Ready for love” đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK với đội hình đầy đủ bốn thành viên sau hai năm vắng bóng trên đấu trường Kpop. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của nhóm là vào tháng 10/2020 cùng full album “The Album” đầu tiên của nhóm với ca khúc chủ đề “Lovesick Girls” – đã gây sóng cộng đông fan Kpop ở thời điểm phát hành. Từ đó đến nay, các thành viên chủ yếu tập trung vào các hoạt động cá nhân như debut solo, tham dự các show thời trang,…

Trong MV, Jisoo, Lisa, Jennie và Rosé hóa thân thành những cô nàng nhân vật trong thế giới PUBG Mobile. Với giai điệu bắt tai và âm hưởng mạnh mẽ mang đầy màu sắc, cá tính riêng của BLACKPINK, cùng phần hình ảnh “huyền ảo” mới mẻ, “Ready For Love” hứa hẹn trở thành “bom tấn” mùa Hè 2022 này với cộng đồng game thủ PUBG Mobile và các BLINK – tên fandom của nhóm.

Vắng bóng quá lâu trên đấu trường Kpop – Liệu điều này có đang ảnh hưởng đến hình ảnh của 4 cô nàng Hắc Hường hay không?

Câu trả lời là không.

Sau hai năm vắng bóng và thường xuyên xuất hiện với những lịch trình cá nhân. Nhưng điều này lại không làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh cũng như là tầm ảnh hưởng của cả nhóm.

Bằng chứng là chỉ sau 5 ngày đăng tải, video ca nhạc này đã ghi nhận gần 42 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại và con số này dự kiến vẫn đang tiếp tục tăng điều, đạt 3,8 triệu lượt like MV cùng với đó là hàng trăm ngàn lượt comment tương tác bên dưới video đến từ người hâm mộ. Đây có thể xem là những số liệu “khủng” đối với một video âm nhạc quảng bá cho một tựa game.

Thông qua lần kết hợp này cùng với PUBG mobile thì BLACKPINK cũng phần nào khẳng định lại vị thế cũng như địa vị của nhóm trong mắt công chúng. Đồng thời đây cũng là tín hiệu cho lần comeback sắp tới của nhóm với những bất ngờ đang chờ đợi chúng ta khám phá.

Về concert “The Virtual”, đây được xem là concert “in game” đầu tiên của nhóm sau hai lần hợp tác cùng PUBG mobile. “The Virtual” là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và công nghệ thực tế ảo, mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm và những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và mới lạ.

Với sự trở lại lần này của 4 thành viên, cả cộng đồng fan KPOP đã dành nhiều lời khen có cánh dành cho những màn trình diễn vô cùng độc đáo và mới lạ của nhóm thông qua việc mô phỏng bằng công nghệ trí tuệ thông minh (AI) theo tạo hình nhân vật trong game PUBG Mobile của từng member.

Không những thế, người hâm mộ của nhóm còn được tương tác trực tiếp với thần tượng thông qua việc tham gia vào những trò chơi, điều khiển nhân vật thực hiện các điệu nhảy, hoặc chạy nhảy xung quanh sân khấu, hay thậm chí là tạo dáng check-in cùng thần tượng của mình.

Chắc hẳn, các cô nàng BLACKPINK in your area của chúng ta sẽ mang đến một buổi trình diễn âm nhạc ảo xịn sò nhất trong game của PUBG Mobile.

Có thể nói, MV “Ready for love” cũng như concert ảo “The Virtual” đã đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của nhóm. Qua đó cũng đồng thời khẳng định vị thế của 4 cô nàng này trong mắt công chúng cũng như là người hâm mộ là không bao giờ giảm bớt được.

Post Tags :